Cho vay tiền sinh viên hạn mức 10 triệu không lãi suất

Chào bạn, phải chăng bạn đang cần tiền đóng học phí hay đến hạn trả tiền thuê phòng mà gia đình chưa kịp gửi lên, cần tiền chi tiêu nhưng hiện tại đã trắng túi…

Đây không phải là nỗi lo của mỗi bạn thôi đâu, mà rất nhiều sinh viên khác cũng đang rơi vào tình thế tương tự đấy.

Hỏi mượn bạn bè thì đứa nào cũng hết tiền như mình, sinh viên được mấy đứa kiểu “rich kid” đâu phải không?


Bạn có thể nhận được khoản vay lên đến 10 triệu đồng ngay trong ngày (thậm chí trong 1 giờ), chỉ cần CMND và thẻ sinh viên thôi đấy.

Vayvốn sinh viên là như nào?

Vay vốn sinh viên hay vay tiền sinh viên là các sản phẩm vay tiền mặt nhanh dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Có thể trước giờ bạn chỉ biết đến mỗi chương trình hỗ trợ vay vốn cho sinh viên của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCS – NHCSXH) thôi phải không?

Nhưng nay đã là 2020 rồi, có rất nhiều chương trình vay vốn khác dành cho sinh viên đến từ các Ngân hàng hay các công ty tài chính trên toàn quốc đấy.

Ở đâu cho vay tiền sinh viên tốt nhất 2020

Ngay phần này, trợ lý tài chính sẽ điểm qua hết toàn bộ những nơi cho vay vốn sinh viên trên toàn quốc đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó là một số điểm chính của từng sản phẩm vay, bạn cứ xem qua hết một lượt coi thử đâu mới là thứ mà bạn cần tìm nhé.

Ngân hàng TPBank

TPBank hỗ trợ sản phẩm “Cho vay sinh viên” với số tiền vay lên đến 10 triệu đồng, thủ tục vay vốn đơn giản mà không cần thế chấp tài sản cũng không cần người bảo lãnh.
Lợi Ích

  • Số tiền cho vay cao lên đến 10 triệu đồng
  • Không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh
  • Thời hạn vay tối đa 6 tháng
  • Phê duyệt và giải ngân nhanh
  • Thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh chóng
  • Phương thức thanh toán linh hoạt

Sàn tài chính Tima

Cuối tháng có nhiều khoản phải chi tiêu: tiền trọ, tiền sinh nhật bạn bè, đóng học phí, mua sắm… mà chưa có viện trợ từ gia đình.

Hiểu được khó khăn này từ các bạn sinh viên, Tima cung cấp gói vay tiền nhanh theo thẻ sinh viên lên đến 3 triệu đồng, chỉ cần thẻ sinh viên.

Ưu điểm khi vay tại Tima

  • Hình thức vay hợp pháp: Khác với hình thức vay nóng trái pháp luật như trên khi sinh viên vay tiền tại TPHCM sẽ giảm thiểu rất nhiều những hiểm họa không lường trước từ những hoạt động trái pháp luật
  • Vay tiền ngay trong ngày: Tima cung cấp dịch vụ vay tiền trong ngày nhanh chóng chỉ bằng cách đăng ký online và nhận tiền sau 30 phút
  • Hệ thống thông minh: lựa chọn người vay phù hợp an toàn
  • Vay  vốn sinh viên TPHCM bằng thẻ sinh viên đơn giản: Tima hỗ trợ cho vay sinh viên TPHCM bằng thẻ sinh viên đơn giản với khoản vay lên đến 3 triệu và thời hạn vay là 90 ngày

Vay vốn sinh viên lãi suất bao nhiêu?

Để ý bạn sẽ thấy mức lãi suất thường căn cứ vào số tiền vay thời gian vay của bạn, và tất nhiên là tùy mỗi đơn vị mà có cách tính lãi suất khác nhau.

Hầu hết vì đây là sản phẩm hỗ trợ vay sinh viên nên lãi suất thường thấp nhất trong các sản phẩm vay vốn của ngân hàng, nhiều nơi còn hỗ trợ miễn phí và không lãi suất.

Khi hoàn thành đăng ký bạn sẽ được các nhân viên giao dịch tư vấn đầy đủ về gói tiền, thời gian trả và lãi suất cụ thể cho sản phẩm vay.


Trên các ứng dụng cho vay cũng sẽ có chính xác số tiền bạn phải trả ngay trên thanh công cụ, số tiền lãi, số tiền gốc bạn phải trả.

Tất cả mọi thứ đều minh bạch rõ ràng và bạn có toàn quyền quyết định, hãy xem xét kỹ lưỡng trước khi lập khoản vay bạn nhé.

Điều kiện cho sinh viên vay tiền

Sinh viên nếu không đủ điều kiện tài chính thì nên vay vốn từ ngân hàng để học tập, cụ thể ở đây là ngân hàng Chính Sách và Xã Hội.

Nếu so sánh ở các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác thì ngân hàng Chính Sách và Xã Hội tạo khá nhiều điều kiện để sinh viên có thể vay vốn của ngân hàng một cách dễ dàng.

Nhận xét